Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã năm học 2023 – 2024
Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Sáng ngày 14/01, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ngã Năm tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã dành cho giáo viên cấp tiểu học, năm học 2023 – 2024. Dự và chủ trì hội thi có ông Nguyễn Bá Tòng, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã cùng lãnh đạo các trường tiểu học trên địa bàn và 167 giáo viên cùng dự.

    Nhằm động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học và sáng tạo. Qua đó công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện kỹ năng nghề nghiệp, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học. Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Với ý nghĩa đó, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã dành cho giáo viên cấp tiểu học, năm học 2023 - 2024 được diễn ra từ ngày 02/1/2024 và bế mạc trước ngày 29/2/2024.  

Quang cảnh hội thi

    Hội thi lần này đã quy tụ 167 giáo viên tham gia đã tạo nên một không khí hết sức sôi nổi và phong phú, tất cả giáo viên đều chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đến với Hội thi với tinh thần tự tin, giao lưu và thân thiện. Trên cơ sở chuẩn bị tốt mọi điều kiện, Ban tổ chức Hội thi đã tiến hành tổ chức cho tất cả giáo viên dự thi một cách nghiêm túc đầy đủ các phần thi theo đúng quy định tại Thông tư số 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các văn bản hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo bao gồm: Thi trình bày biện pháp và thi thực hành 01 tiết dạy.

    Có thể nói Hội thi giáo viên dạy giỏi lần này là cơ hội tốt để các thầy, cô giáo rèn đức, luyện tài, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giờ lên lớp. Qua đó khuyến khích các đơn vị tiếp tục đổi mới công tác quản lý, dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục.  

    Các giáo viên tham dự hội thi ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân trong việc đầu tư, rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ cũng đã nhận được sự quan tâm, động viên khích lệ từ phía Ban tổ chức, các giám khảo, hiệu trưởng các trường và các đồng nghiệp. Đây là nguồn cổ vũ rất lớn động viên các giáo viên tham gia. Hội thi thực sự là sân chơi bổ ích cho tất cả giáo viên trên địa bàn thị xã./.

Công Khai
  • Nga Nam be mac tuan le hoat dong van hoa thuong mai lan thu II nam 2024 (01/05/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 857
  • Trong tuần: 1 479
  • Tất cả: 1389602
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.